Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

4/10/2017

Shop giày công sở nữ TP HCM uy tín ở đâu?

"Phái nữ chúng tôi luôn tất bật công việc tại văn phòng làm việc, về nhà chăm lo thêm gia đình nhỏ của mình. Vì vậy, chúng tôi còn rất ít thời gian dành cho mình" Chị Thanh - Nhân viên văn phòng chia sẻ. Hiểu được điều nay, nhiều shop đã mở thêm kênh bán hàng online để phục vụ quý cô, nhằm đem lại sư tiện lợi nhất có thể. Chị em nào bận rộn, ngại đi xa, chỉ cần vào google gõ "giay cong so" hoặc "giay van phong" thì có hàng ngàn sự lựa chọn, chỉ cần vài thông tin như: giao hàng tận nơi, giá cả phải chăng thì click đặt mua. Vậy làm sao để chọn 1 mẫu giày công sở đẹp mà không mất thời gian đi xa? shop nào bán giày công sở đẹp?

GIÀY CÔNG SỞ NỮ HCM ĐẸP ĐÚNG CHẤT

"Vẻ đẹp của bạn là niềm tự hào của chúng tôi"
Shop Giày Thùy Trang không còn quá xa lạ đối với chị em mua hàng online, hàng tháng chúng tôi cung cấp hơn 3000 chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp. Đây là một trong những shop giày công sở nữ uy tín tại TP HCM. Điều gì đã làm nên một Shop cung cấp giày nữ công sở được đông đảo chị em tin tưởng?
1. Shop giày chuyên về giày công sở nữ
Nếu như dạo quanh thị trường bạn thấy có rất nhiều shop giày nữ công sở tại TP HCM nhưng thường sẽ kết hợp nhiều loại giày khác nhau, không chuyên biệt hoá một sản phẩm, dẫn đến tình trạng các mặt hàng tại các shop thời trang giống nhau kể cả kiểu dáng, màu sắc. Nếu đã từng sở hữu những kiểu dáng này đương nhiên bạn sẽ muốn tìm một mẫu giày nào đó đem đến sự khác biệt thì ở những shop thời trang này không đáp ứng được.
Shop Giày Thùy Trang Chuyên giày công sở nữ uy tín TP HCM chuyên về giày công sở!
Shop chuyên biệt về từng loại giày, trong đó bao gồm 3 loại chính: giày boot nữ, giày cao gót và giày thể thao. Đến với shop, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu giày yêu thích mà không mất quá nhiều thời gian và công sức để lựa chọn bởi chủ shop đã chọn lọc sẵn những sản phẩm dành riêng cho giới công sở. Tiêu chí của shop : " Chậm mà chắc" không chú trọng quá nhiều mẫu, nhưng những mẫu giày giày công sở đưa ra luôn là mẫu được chị em tin dùng.
Mẫu mã giày công sở nữ vô cùng độc đáo!
2. Mẫu sản phẩm đa dạng với giá cả phải chăng
Shop chú trọng nhiều đến những sản phẩm mang tính thời trang cao nên trong bộ sưu tập giày của shop bạn luôn tìm thấy ở đó có 1 nét đọc đáo mà ít có shop thời trang nào có.

Shop giày công sở nữ TP HCM với các kiểu giày đẹp lạ mắt!
Nếu bạn có 1 sản phẩm yêu thích trên tạp chí hoặc trên báo, shop sẽ tìm riêng và đặt về cho bạn. Đương nhiên, giá cả của những sản phẩm này vô cùng rõ ràng không cao hơn do tìm mẫu hoặc những lí do nào khác. Đây cũng chính là điểm cộng đặc biệt của Giày Thùy Trang - shop giày công sở nữ được yêu thích tại TP HCM
3. Giao hàng nhanh - Ship hàng toàn quốc
Shop vận chuyển tất cả các đơn hàng tại TP HCM cho quý khách hàng kể cả nội và ngoại thành. Shop sẽ giao hàng cho bạn trong 12h làm việc. Sáng đặt chiều nhận hàng, chiều đặt sáng mai nhận hàng.
Thực ra phí vận chuyển cho mỗi đơn hàng không nhiều nhưng giá niêm yết được miễn ship luôn làm hài lòng chị em khi không phải " móc hầu bao" chi thêm những khoản khác nữa. 
Giày Thùy Trang ship hàng toàn quốc - nhanh chóng tiện lợi
4. Cam kết giày đẹp đúng chất
Đối với khách hàng ghé kho giày của shop để thừ giày thì không cần lo lắng về chất lượng . Đối với khách hàng ở xa khắp 64 tỉnh thành trong cả nước thì như thế nào?
Được xem hàng khi nhận. Quý khách chỉ nhận hàng khi ĐÚNG MẪU, ĐÚNG SIZE, KHÔNG BỊ LỖI nếu trường hợp không đúng 3 tiêu chí trên bạn hoàn toàn có quyền không nhận hàng và không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào.

Tuỳ vào form giày sẽ có một số mẫu giày bạn mang rộng hoặc chật so với thông thường shop sẽ cho phép bạn đổi hàng trong vòng 7 ngày nhận hàng
Đối với trường hợp giày mang không hơp chân shop sẽ hỗ trợ bạn trả hàng trong 7 ngày làm việc sau khi nhận hàng bạn nhé!
Với những chính sách ưu đãi đặc biệt và cam kết cụ thể rõ ràng cho quý khách hàng, Shop hi vọng đây sẽ là điểm dừng chân của những khách hàng thân thiết khi còn đang chọn lựa shop giày công sở nữ uy tín tại TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét