Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

7/30/2017

Giày oxford nữ hà nội đẹp đúng chất


Đặt hàng ngay các mẫu giày oxford nữ hót nhất được ưa chuộng nhất hiện nay:


giay_oxford_nhung-ha-noi
Mã số: of2137 (nhập mã vào ô tìm kiếm trên website)
giay_oxford_nu_ha-noi
Mã số: of2126
giay_oxford_nu_chi_ngang-ha-noi
Mã số: of2115
giay_oxford_no-ha-noi
Mã số: of2146
giay_oxford_cao_got-ha-noi
Mã số: o3123
Chúng tôi giao hàng tận nơi, quý khách chỉ cần làm một việc rất đơn giản, chọn mẫu giày, size, điền đầy đủ thông tin khi đặt hàng. Ngay khi quý khách đặt hàng, bộ phận kinh doanh sẽ liên hệ, lên đơn hàng và chuyển ship cod tận nơi quý khách đang làm việc và sinh sống tại hà nội.
Phương châm của chúng tôi: “Bạn ở yên đó, chúng tôi giao hàng tận nơi
Nhận hàng, kiểm tra hàng, sau đó mới thanh toán.
giay_oxford_nu_ha_noi_

Tại sao trong tủ đồ của khách hàng luôn có một đôi giày oxford?

Đây là lý do: giày oxford phần đông được sử dụng cho trang phục dạo phố do độ dân dã của chúng. Hiện này, sự thay đổi về chất liệu, màu sắc giúp cho oxford được xuất hiện ở nhiều địa điểm hơn.
giay_oxford_nu_ha_noi_
Khởi điểm ban đầu giày Oxford là những đôi giày dành cho nam giới được có mặt vào những năm 1800. Kiểu dáng phần mõm tròn, dây buộc và chất liệu chủ yếu là da thật, oxford được đông đảo cánh mày râu đón nhận và yêu thích. Cho tới tận những năm 1950, oxford mới được thiết kế cho đôi chân của cả nam lẫn nữ, và những ngôi sao là người dẫn đầu cho trào lưu diện giày oxford xuống phố. Những đôi giày oxford nữ khi mới ra mắt thường là đế bệt, và sau đó nó được tăng thêm chiều cao để phục vụ nhu cầu số đông.
giay_oxford_nu_ha_noi_

Giày oxford giúp quý cô đẹp hơn

Khi phối hợp đồ với giày oxford, bạn lưu ý không chọn váy có chiều dài váy cũng không dài quá đầu gối.  Đối với váy liền nên là những kiểu đơn giản, trẻ trung, tránh các đường cắt quá cầu kỳ. “Càng đơn giản càng tốt”
Có một đôi giày ưng ý rồi, bạn phải làm gì? tìm hiểu nào: Giày oxford nữ kết hợp với quần áo
Lưu ý khi kết hợp với trang phục có hoa văn không diện nó với trang phục có cả hoa văn ở quần/váy và phần thân trên. Nên chọn giày có màu sắc cùng hoa văn hoặc các màu trung tính.
giay_oxford_nu_ha_noi_
Đây là lựa chọn rất đẹp mắt cho ngày lạnh khi bạn muốn diện một đôi giày oxford với một chiếc váy. Đặc biệt, giày oxford rất hợp với các kiểu áo khoác dáng rộng cũng như blazer boy-friend.
giay_oxford_nu_ha_noi_
Đây là cặp bạn thân trên đường phố, tuy nhiên, lưu ý không mix giày oxford với quần jeans ống loe hay ống đứng vì nó sẽ nuốt mất đôi giày. Quần kiểu boy-friend với độ ngắn trên mắt cá chân là lựa chọn rất sáng suốt.

# 1 giay oxford nu ha noi - shop giày thùy trang!

Nguồn: http://www.giaythuytrang.vn/thoi-trang-va-xu-huong/giay-oxford-nu-ha-noi-news64.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét