Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

7/28/2016

GIÀY CAO GÓT QUYẾN RŨ


Giày cao gót quyến rũ với kiểu dáng trông thật thời trang và sang trọng. Chất liệu bền đẹp, đảm bảo chất lượng. Với gam màu đen cổ điển và màu lông chuột nên giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục. Kiểu mũi nhọn cùng với thời trang với phần gót cao 08 cm giúp bạn tôn lên vóc dáng cho bạn gái và tạo dáng đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát.

giay-cao-got-xam-quyen-ru


Giày cao gót quyến rũ cực thời trang với thiết kế chất liệu da bóng cùng form dáng ôm chân. chất liệu bền đẹp, đảm bảo chất lượng cùng sắc màu sang trọng, tinh tế, gót giày được thiết kế mũi nhọn với phần gót cao 10 cm giúp tạo vóc dáng dễ dàng kết hợp trang phục. Tạo cho bạn phong cách tự tin, quyến rũ với bước đi uyển chuyển.

giay-cao-got-quyen-ru



Giày cao gót quyến rũ với phần gót trụ giúp bạn dễ dàng đi lại và hề đau chân đâu nhé! Cùng với chất liệu bền đẹp, họa tiết đục lổ laser giúp đôi chân thoáng mát với 2 gam màu dễ thương màu da và màu hồng nhạt nên bạn thêm sự lựa chọn. Với phần gót cao 07 cm sẽ tôn lên vóc dáng và giúp ăn gian giúp tạo vóc dáng cho phái nữ khi diện.

giay-cao-got-den-quyen-ru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét