Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

9/28/2016

Giày oxford dành cho nữ sành điệu

Giàyoxford nữ cũng giống như giày thể thao chúng khá dễ set đồ, phù hợp với nhiều người, nhiều trang phục và hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt kiểu giày này còn rất thanh lịch và sang trọng. Chúng sẽ phù hợp hơn với những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại, cá tính nhưng vẫn phảng phất hơi hướng classic. Bạn có thể kết hợp chúng với nhiều trang phục cũng như phong cách khác nhau như quần jeans, áo thun đơn giản, váy suông trẻ trung hay những chiếc chân váy thời trang đầy cá tính.


Bạn là cô nàng năng động, cá tính luôn muốn đi trước xu hướng thời trang hiện đại? Bạn là một cô nàng đậm chất công sở nhưng luôn muốn làm mới mình bằng một món đồ gì đó thật đặc biệt? Và gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho phái đẹp đó là một đôi giày oxford sành điệu không bao giờ lỗi mốt. Chúng chắc chắn sẽ giúp gu thời trang của bạn trở nên phong cách hơn.


Ngó qua một chút về lịch sử ra đời, thì giày Oxford ban đầu là đôi giày dành riêng cho nam giới. Có lẽ vì thế mà cho tới tận ngày nay, đôi giày dành cho nữ kiểu này vẫn có nét gì đó khá hiện đại, cũng như hơi mạnh mẽ so với những kiểu giày thuần dành riêng cho phái đẹp. Dáng giày này ra đời từ đầu thế kỷ 18 tuy nhiên phải tới khoảng giữa của thế kỷ 19 thì các cô gái mới thực sự biết đến và sử dụng chúng để thể hiện phong cách cũng như gu thời trang cá tính của mình.


Như đã nói, ban đầu, những đôi giày Oxford ra đời dành cho cánh mày râu, vì thế để các cô gái có thể diện được chúng, người ta đã phải cải tiến khá nhiều trong thiết kế giúp chúng trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Không những là màu nâu hay đen thường thấy, bạn có thể bắt gặp những đôi giày với nhiều màu sắc khác nhau từ trắng cho tới đỏ. Nếu chất liệu da bóng ban đầu là phổ biến thì nay có thêm da lộn, giày nhung... Đặc biệt, giày oxford nữ còn còn được cải tiến mạnh dạn khi kết hợp cùng gót cao mang đến cho nàng dáng giày y hệt một đôi giày cao gót dành cho các cô gái để tôn thêm vóc dáng, chiều cao cơ thể.


Những chiếc váy suông hoặc chân váy với phong cách trẻ trung, hiện đại và thời thượng cũng khá phù hợp khi đi cùng kiểu giày ấn tượng này. Chúng hoàn toàn có thể giúp bạn thêm phần năng động, tự tin trong mỗi bước đi. Bên cạnh đó, kiểu giày này cũng khiến nàng trông mới mẻ và đầy cá tính hơn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét