Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

3/31/2017

Top 10 mẫu giày bệt buộc dây đẹp nhất 2017

Bên cạnh xăng đăn chiến binh thì giày búp bê buộc dây cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ của chị em phụ nữ chúng mìh. Vậy bạn đã sắm cho mình 1 đôi giày loại này chưa?

Cùng với cơn lốc xăng đan (sandal) chiến binh đang khiến nhiều cô nàng điên đảo thì giày búp bê buộc dây cũng là xu hướng thời trang 2017 hót không kém. Với kiểu dáng điệu đà nhưng không kém phần độc đáo, mẫu giày này chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu suốt năm nay. Dưới đây là 10 mẫu giày bệt tuyệt đẹp mà vẫn không quá đắt đỏ, bạn còn đợi chờ gì mà không tậu ngay cho mình 1 đôi đi?

1. Giày T buộc dây Zara





Với chất liệu chính là da lộn, đôi giày này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa cổ điển. Phần đế chỉ cao 1cm cũng là ưu điểm giúp bạn thoải mái đi lại. Khác hẳn vẻ ngoài sang chảnh của nó, mẫu giày này của Zara chỉ có giá 39,99 USD (khoảng gần 900.000 VND).
Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

2. Giày buộc dây mũi nhọn ASOS





Màu vàng ánh kim đem lại cảm giác thon gọn mà không kém phần sang chảnh.

Là hệ thống bán hàng lớn nhất nhì thế giới, ASOS chắc chắn không thể bỏ qua xu hướng hot này. Nếu tông màu tối có vẻ quá an toàn thì tại sao bạn lại không thử đi giày màu ánh kim? Với thiết kế đường viên vỏ sò và hoa văn dập lỗ, đôi giày có giá 41 USD (hơn 900.000 VND) chắc chắn sẽ là bộ đôi đá cặp hoàn hảo với các loại trang phục lấp lánh.
Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm


3. Giày bệt tán đinh Public Desire



Thiết kế phá cách của Puclic Desire sẽ làm bạn nổi bật khắp phố.

Dù mùa hè nóng bức đã đến nhưng chất liệu da lộn vẫn được đặc biệt ưa chuộng. Với thiết kế đinh tán phá cách cùng trào lưu buộc dây thời thượng, đôi giày này của Pulic Desire sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu nhất nhì khu phố đấy. Đặc biệt, nó chỉ có giá 33 USD (hơn 730.000 VND).


4. Giày mũi nhọn da rắn ASOS



Hoạ tiết da rắn chưa bao giờ hết thời đâu các bạn ạ.

Dù xuất hiện đã lâu nhưng hoạ tiết da rắn chưa bao giờ lỗi mốt. Trái lại, nó còn khiến bạn trông cực thời thượng nữa. Ngoài ra, do được làm từ da bóng nên bạn cũng không phải lo với tình trạng bám bụi thường gặp như với các chất liệu khác. Hơn nữa, giá thành 37 USD (khoảng 830.000 VND) cũng không phải là mức giá khiến các tín đồ thời trang lăn tăn.


5. Giày buộc dây khoét gót New Look


Nếu nghĩ Zara quá đắt thì sao bạn không mua giày của New Look?

Là một thương hiệu bình dân nhưng New Look chưa bao giờ để lỡ xu hướng. Việc ra mắt đôi giày buộc dây mũi nhọn này là minh chứng rõ nhất. Tuy được làm từ da lộn nhưng nhà sản xuất đã tinh ý khoét bớt phần gót giày, đem lại thông thoáng cho người dùng trong mùa hè nóng bức. Việc bỏ ra 30 USD (khoảng 670.000 VND) để có được đôi giày thời thượng cũng đáng đấy chứ.



6. Giày D'orsay buộc dây ASOS



36 USD quả là một cái giá quá rẻ cho đôi giày chất thế này.

Vài năm trở lại đây, giày khoét eo hay còn gọi là D'orsay luôn đặc biệt được ưa chuộng bởi dáng vẻ thanh mảnh và nữ tính của nó. Bên cạnh đó, ASOS còn nâng tầm đẳng cấp cho mẫu giày bình dân này bằng cách dùng hoạ tiết da rắn thời thượng. Vì được làm từ chất liệu da cao cấp, đôi giày này cũng khá dễ dàng lau chùi. Hiện nó đang được bán với giá 36 USD (hơn 800.000 VND).



7. Giày D'orsay ánh kim River Island



Vì là phiên bản giới hạn nên đôi giày này nhanh hết lắm đấy!

Là một trong số các sản phẩm giới hạn của River Island nên đôi giày màu vàng sáng chói này hiện đang được các tín đồ săn lùng khắp nơi. Dễ dàng thấy rằng, mọi chi tiết từ mũi giày, phần cut-out ở đế giày hay thậm chí cả dây buộc phía sau đều được hãng gia công tỉ mỉ. Đôi giày có giá 50 USD (hơn 1 triệu VND) chắc chắn sẽ khiến người khác phải dõi theo từng bước đi của bạn.



8. Giày D'orsay buộc dây Forever 21




Không chỉ rẻ mà giày của Forever 21 còn khá dễ mua nữa.

Nếu không ngại buộc dây cao quá mắt cá chân, bạn hãy thử nghía qua đôi D'orsay buộc dây này của Forever 21. Với màu vàng mù tạt nhẹ nhàng nên dù có được làm từ da lộn, nó sẽ không biến bạn cảm thấy bí bách, nóng nực đâu. Hơn nữa, giá của nó cũng chỉ 25 USD (560.000 VND), bạn còn chần chừ gì nữa?


9. Giày mũi nhọn cut-out New Look

Ngoài hoạ tiết đẹp thì giá thành rẻ cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

Để tạo nên sự khác biệt với những mẫu giày đen trên thị trường, New Look đã khéo léo dập thêm loạt hoạ tiết cỏ 4 lá lên mẫu giày mới nhất này. Chất liệu da lì, không bám bụi cũng là điểm cộng cho sản phẩm. Đúng với tiêu chí: ngon, bổ, rẻ, hiện đôi giày này đang được bán với giá 11,57 USD (260.000 VND).



Tuy phá cách nhưng đôi giày này của Mango lại đắt hơn hẳn các mẫu giày khác.

Khi xu hướng giày buộc giây của năm 2016 kết hợp cùng trào lưu cut-out của năm 2015, ta sẽ một mẫu giày cực phá cách và ấn tượng, đơn cử như đôi giày này của Mango. Không chỉ vậy, do được làm từ chất liệu da lộn cao cấp, đôi giày vừa độc lại chất này đang được bán với giá 99,99 USD (2,2 triệu VND).
Nguồn: http://kenh14.vn/goi-y-10-mau-giay-bet-buoc-day-cuc-hot-trong-mua-he-nay-20160517201157475.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét