Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

3/01/2017

Top 10 đôi giày làm bạn luôn tỏa sáng

Đừng ngần ngại đọc nếu bạn muốn tỏa sáng với 10 đôi giày luôn làm cho bạn tỏa sáng

1. Giày cao gót cơ bản

Một đôi giày cao gót cơ bản luôn là món đồ yêu thích của mọi cô gái. Đây là đôi giày mà bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau từ chân váy, quần jeans, váy liền, váy suông vv... trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc đám cưới, đi chơi, hay đi làm đều tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho mọi quý cô. Đối với những quý cô công sở thì đôi giày cao gót với độ cao vừa phải (không quá 5 phân) trơn bóng, với gam trầm như đen, nâu hay nude sẽ luôn giúp bạn thuận tiện di chuyển mà không lo nhấc gót hay đau chân.








2. Bốt cổ ngắn gót nhọn (Ankle boots)

Bốt cổ ngắn gót nhọn là đôi giày có độ cao đến cổ chân và ôm sát nó giống như đôi giày cao gót luôn tôn lên đường cong và vẻ đẹp cho mọi cô gái. Đôi bốt cổ ngắn gót nhọn với chất liệu da tổng hợp hay da lộn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái trong mùa lạnh. Với bốt cổ ngắn bạn có thể diện cùng nhiều trang phục khác nhau trong tủ đồ của mình như quần jeans, váy xòe, váy liền, váy suông, chân váy bút chì, áo vest vv... đều mang đến cho mỗi quý cô một vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần năng động và cá tính.









3. Ankle Boots gót vuông (thô)



Một đôi boots đến mắt cá chân kiểu dáng đế thô đơn giản có thể giúp bạn tự tin ra đường ngay tức thì cùng bộ đôi quần jeans và một chiếc áo sơ mi cài lệch khuy cá tính, hay chiếc váy suông và cả chân váy xòe. Đây cũng là món đồ dễ dàng kết hợp trang phục cho mùa thu cùng những chiếc váy len nữ tính vào mùa đông. 









4. Sandals cao gót chữ T



Khi thời tiết ấm dần lên, một đôi sandals cao gót là sự lựa chọn rõ ràng bạn “phải có”. Nhưng điều quan trọng là việc bạn nên tinh mắt lựa chọn những đôi sandals chắc chắn, tuyệt đối không chạm tay vào những sản phẩm có chất liệu kém, quai quá mảnh dễ đứt hoặc đi không ôm chân. Các chi tiết ánh kim và thiết kế quai dây theo hình chữ T để vừa ôm gọn lòng bàn chân vừa mang lại sự tinh tế là tất cả những gì bạn cần.






5. Bốt cổ cao (Riding Boots)




Có rất nhiều lí do để các quý cô yêu mùa lạnh, một trong những lí do hay được các cô gái nhắc đến nhiều nhất chính là việc có thể làm mới tủ quần áo, phụ kiện của mình. Vào mùa lạnh, sở hữu một đôi Riding Boots cá tính có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng bất kì loại trang phục nào, từ chân váy bút chì điệu đà đến những chiếc váy choàng (wrap dress) sành điệu. Tùy thuộc vào môi trường làm việc hoặc những trang phục bạn có sẵn để lựa chọn một đôi Riding Boots hoàn hảo, một đôi boots cao gót hoặc phần da cao quá đầu gối sẽ khiến bạn đi lại không thoải mái và bất tiện. Lời khuyên chúng tôi đưa ra là những đôi Riding Boots có phần đế phẳng và độ dài phù hợp với đôi chân của bạn nhé.





6. Giày bệt, giày búp bê

Sở hữu tối thiểu một đôi giày bệt là điều cần thiết đối với mọi cô gái, cho dù giày bệt có thể đóng vai trò là một món phụ kiện quan trọng trong trang phục hay được cất giấu khéo léo dưới bàn làm việc cho sự cứu trợ khẩn cấp từ gót chân đang chịu đau đớn vì những tháng ngày bạn mải miết đi những đôi giày cao gót sành điệu. Những đôi giày bệt dễ tính có thể "làm việc" ở tất cả các mùa và (gần như) có thể kết hợp với tất cả các bộ trang phục, vì vây, việc đầu tư vào một đôi giày bệt chất lượng cao mà bạn yêu thích là điều hoàn toàn nên làm. 







7. Giày Statement



Có thể hiểu nôm na, “Hãy nhìn vào tôi” chính là slogan của những đôi giày Statement, đây là những kiểu dáng giày mang lại cho các quý cô sự nổi bật và thể hiện rõ nét cá tính của chủ nhân. Cho dù nó mang màu sắc tươi sáng hay gam trầm bí ẩn, hoặc sở hữu những họa tiết in bắt mắt thì đều phù hợp với mọi cô gái bạn có thể diện dùng váy xòe, váy liền, chân váy bút chì hay quần jeans vv... đều có sét đồ hoàn hảo để đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi.








8. Giày Sneakers



Thật khó khăn khi phải đau đầu lựa chọn những bộ trang phục đến công sở. Bạn muốn trông bình thường, giản dị nhưng lại không quá cẩu thả, tuềnh toàng? Thật may mắn là giờ đây, những đôi giày sneakers đã trông rất thời trang và có nhiều phiên bản, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn đi kèm với trang phục của bản thân. Đôi giày này bạn có thể biến hóa với nhiều trang phục khác nhau từ đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Với giày Sneakers bạn có thể thoải mái diện cùng quần jeans, áo phông, chân váy xòe, váy suông đều tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính mà lại vô cùng năng động và thoải mái.






9. Giày đế đặc, giày độn (Wedges)



Không phải chỉ có giày cao gót mới có thể tạo hiệu ứng đôi chân dài cho bạn, đừng vội quên những đôi giày đế đặc nữ tính và mang chút hương vị của mùa hè. Những cô nàng công sở có thể lựa chọn một đôi giày đế đặc chất liệu da để phù hợp hơn khi đến văn phòng, các họa tiết, điểm nhấn kim loại cũng sẽ giúp cho đôi giày của bạn trông nổi bật và bớt nhàm chán hơn. Với một đôi giày độn các cô gái có thể thỏa thích kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể kết hợp giày cùng với chân váy bút chì, quần jeans, váy xòe, váy suông, áo sơ mi v.v... sẽ giúp mọi cô gái luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.






10. Giày cao gót có dây buộc cổ chân (Ankle Strap)

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng những đôi giày mang kiểu dáng sandals đã lên ngôi trong suốt thời gian gần đây. Giày cao gót Ankle Strap chính là sự kết hợp rất “ngọt” giữa sandals trẻ trung và giày cao gót kiêu kì. Chúng hoàn toàn dễ dàng kết hợp cùng váy bút chì khi đến văn phòng và trông thật hợp thời trang khi đi cùng một chiếc quần skinny jeans vào cuối tuần. Những đôi giày để bạn dễ phối đồ nhất thường mang màu trung lập, hoặc nếu là một cô gái cá tính, ban có thể tìm kiếm chất liệu da rắn hay báo in nổi bật. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét