Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

4/19/2017

NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐI GIÀY CAO GÓT

Sáng 5/3 tại Hà Nội, trong một sự kiện cộng đồng thuộc khuôn khổ chiến dịch “HeForShe” do tổ chức UN Women thực hiện, với rong vai trò là đại sứ UN Women, ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác cùng diện giày cao gót nhảy flashmob, trổ tài nấu ăn… nhằm đấu tranh cho bình đẳng giới.




Hoàng Bách đi giày cao gót hồng nhảy flashmob ủng hộ bình đẳng giới
Sự kiện mang thông điệp “Vì những người phụ nữ quanh ta – Nam giới quan tâm và chia sẻ” để hướng đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.




Tê Giác “noi gương” bố Hoàng Bách cùng đi giày cao gót


Hoàng Bách chia sẻ, sau hai năm đồng hành cùng các chiến dịch bình đẳng giới, anh thấu hiểu hơn những hy sinh lớn lao của mẹ. Bà là một ca sĩ có giọng hát đẹp và phải lùi một bước trong sự nghiệp để chăm lo cho gia đình. Vì thế anh mong muốn được chứng kiến những người phụ nữ xung quanh như vợ hay con gái có thể hoàn thành được nguyện vọng của họ.




Tê Giác đi giày cao gót nhảy flashmob cùng bố


Tại sự kiện, Hoàng Bách và con trai Tê Giác nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt liệt của toàn bộ quan khách và khán giả với phần trình diễn ca khúc mới “Vì nụ cười em”. Tê Giác dù mới chỉ 8 tuổi nhưng đã tự tin đọ giọng hát cùng bố.




Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác trình bày ca khúc mới “Vì nụ cười em”

Ca khúc “Vì nụ cười em” được Hoàng Bách sáng tác dành cho chiến dịch “Vì phụ nữ quanh ta” tổ chức UN Women, chứa đựng thông điệp: “Điều quan trọng nhất của cuộc sống là dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui”. Đông đảo bạn trẻ đã tham gia minh họa cho màn trình diễn này dưới hình thức flashmob với các biểu ngữ trên tay “Dám khát vọng’, “Nữ tính khác nhẫn nhịn”.




Đặc biệt, Hoàng Bách mang hẳn giày cao gót và gia nhập đội nhảy flashmob trước hàng trăm người. Nam ca sĩ muốn chứng tỏ đàn ông cũng làm được những điều phụ nữ làm. Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính và phụ nữ chỉ mãi lo toan cho gia đình. Họ có thể san sẻ cái gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh trong cuộc sống, công việc và tâm hồn. “Đó mới là thông điệp văn minh của cuộc sống hiện đại. Nhờ đồng hành cùng tổ chức UN Women Hoàng Bách thật sự thay đổi trong cả suy nghĩ lẫn cách đối xử cùng vợ con” – nam ca sĩ chia sẻ.




Hoàng Bách và con trai hào hứng tham gia các hoạt động nấu ăn


Sau hoạt động flashmob, Hoàng Bách hào hứng tham gia các hoạt động nấu ăn, chăm sóc con cái. Anh thể hiện tinh thần vui vẻ, năng động trong suốt sự kiên. Con trai Tê Giác không ngừng cổ vũ cho bố. Noi gương bố, bé Tê Giác cũng ngày càng ý thức hơn khi giao tiếp cùng em gái và các bạn nữ.




Nguồn: http://dep.com.vn/bo-con-hoang-bach-di-giay-cao-got-nhay-flashmob-dau-tranh-cho-binh-dang-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét