Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

6/09/2017

9 thói quen thời trang bạn gái nên từ bỏ


Xmen đàn ông đích thực  có thể sẽ chẳng bao giờ để mắt đến model thời trang của một người đi đường, nhưng nếu là một nữa trái tim của họ và khi hai người đang đi chơi cùng nhau, câu chuyện lại khác hẳn. Chắc chắn là có những phong cách mà đàn ông mong bạn gái mình sẽ bỏ. Chúng tôi đã khảo sát cánh mày râu để mang đến cho bạn 9 thói quen thời trang bạn gái tên từ bỏ.

1. Mặc áo khoét sâu thu hút ánh nhìn của đàn ông



“Tôi thấy thật ghen. Tôi rất ghét khi người khác nhìn vào cơ thể của bạn gái mình như vậy.” Việc mặc những trang phục gợi cảm khoe hình thể có thể khiến chàng nổi cơn ghen. Nếu anh ấy thật sự không thích, bạn nên thử mặc những trang phục ít hở hang hơn xem sao.

2. Mang đôi giày cao gót khó đi lại



“Cô ấy thường xuyên đi những đôi giày như vậy. Tôi luôn lo là cô ấy sẽ ngã.” Kể cả khi bạn đã quen với việc đi giày cao gót thì đối với bạn trai chúng vẫn có vẻ không chắc chắn. Hãy nhờ chàng nắm tay bạn để khỏi ngã. Điều này sẽ khiến anh ấy vui hơn đấy.

3. Mặc trang phục độc đáo khiến hai người trông khác hẳn nhau



“Tôi chẳng có món đồ nào hợp với trang phục của cô ấy cả …” Nếu gu thời trang của bạn khá độc đáo, bạn trai có thể sẽ lo lắng về việc mặc gì mỗi khi hai người cùng đi chơi. Hai người có thể nhìn khá lệch pha, do đó bạn có thể cân nhắc để dành những món đồ đặc biệt đó cho dịp đi chơi với nhóm bạn cùng sở thích.

4. Ghen vì trang phục bắt mắt khiến khả năng bị tán tỉnh tăng cao



“Tôi sợ rằng sẽ có ai đó để mắt tới cô ấy.” Một số chàng trai lo rằng bạn gái mình ăn mặc quá lộng lẫy và những người đàn ông khác sẽ bị cô ấy thu hút. Nếu bạn dành riêng những chiếc váy lộng lẫy nhất cho chàng thì anh ấy sẽ không có ý kiến gì đâu.

5. Quần áo thể thao xuề xòa



“Trang phục này khiến cô ấy trông thật lười biếng …” Điều này có thể khiến cách chàng đánh giá bạn gái giảm đi. Những món đồ đó có thể hoàn toàn thích hợp để mặc ở nhà, nhưng nếu đang đi đến một nơi đặc biệt thì bạn sẽ cần ăn mặc chỉnh tề hơn đấy.

6. Váy ngắn cũn cỡn và luôn có nguy cơ bị lộ



“Chiều dài như thế có sao không? Quần trong của cô ấy sắp lộ ra rồi. (cười)” Một số chàng trai sẽ cảm thấy lo lắng nếu bạn gái mình mặc một chiếc váy quá ngắn và những người đàn ông khác sẽ nhìn vào cô ấy. Hãy đổi sang quần đùi để giúp chàng bớt lo lắng hơn.

7. Áo da thiếu nữ tính



“Trông cô ấy khá đàn ông. Tôi thích phong cách nữ tính dễ thương của cô ấy hơn.” Đúng là một số chàng trai sẽ thích những cô gái có vẻ nữ tính. Họ sẽ không muốn bạn gái chọn mua áo khoác biker hãy những trang phục nam tính khác. Nếu bạn muốn chàng vui lòng, hãy hỏi xem anh ấy muốn bạn ăn mặc như thế nào rồi thay đổi hình tượng theo đó.

8. Quần tất lưới giúp đôi chân bạn trông gợi cảm hơn




“Như thế này hở hang quá… Quần tất đen thì có gì là không được?” Một số chàng trai sẽ thấy bất an khi trang phục của bạn gái quá khêu gợi. Nếu quần tất đen không phá hỏng bộ trang phục của bạn quá nhiều thì cũng nên thử xem sao.

9. Những chiếc váy đen tạo cảm giác u ám




“Trông cô ấy cứ như đang đi đám tang vậy. Tôi thích màu sắc tươi sáng hơn.” Nếu bạn gái chỉ mặc đồ đen, không ít các chàng trai sẽ cảm thấy thất vọng. Đối với những cô gái này, họ nên thử đổi sang mặc họa tiết hoa lá khi hẹn hò và xem xem chàng phản ứng như thế nào.

1 nhận xét: