Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

5/26/2018

Xu hướng giày mùa xuân và mùa hè tốt nhất năm 2018

Một trong những biểu tượng thời trang kỳ lạ yêu thích của chúng tôi, Trang Shoes đã từng nói rằng nếu tóc của bạn được làm đúng cách và bạn đang mang giày tốt, bạn có thể lấy đi bất cứ thứ gì. Chúng tôi không thể đồng ý nhiều hơn nữa!


Khi nói đến phần còn lại của tủ quần áo của bạn, bạn có thể sẽ thấy thú vị khi nói đến mặc một số trong những đôi giày phong cách mới cho mùa xuân năm 2018.

Giày mùa xuân mang tung tăng trên đường phố bao gồm tất cả mọi thứ từ dân gian đến hiện đại. Ở đây, chúng tôi đưa bạn qua một số xu hướng thịnh hành nhất cho giày mùa hè và giày mùa xuân. nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày thoải mái, hãy tham khảo một số mẫu giày đẹp trên thế giới mà chúng tôi chia sẻ .

Dép xăng đan



Dép nữ tính là một yếu tố phong cách cho mùa xuân và mùa hè. Chiều cao gót chân thay đổi từ những đôi giày cao gót màu bạc trên màn biểu diễn trên các đường phố. Chọn bất kỳ chiều cao nào bạn cảm thấy thoải mái - tất cả đều đang trong xu hướng trong mùa xuân hè này.

Xem mẫu


Tất cả đều là màu trắng



Rất nhiều nhà thiết kế đã chọn để kết thúc mùa xuân và mùa hè của họ trông với đôi giày màu trắng.

Tin tốt là, những thứ này đi với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn và ngay lập tức cung cấp một cảm giác tươi mới, sạch hơn, hoàn hảo khi thời tiết ấm lên. Hãy thử với quần cắt hoặc váy mùa hè.

Xem mẫu
<

Giày bạc





Giày bạc có thể là phụ kiện hoàn hảo cho một loạt các dịp, từ đám cưới mùa hè đến bữa tiệc tối.

Chúng tôi đặc biệt yêu thích đôi giày cổ điển, lấp lánh của Victoria Beckham. Chúng tôi sẽ mặc giày bạc cho mùa hè và họ sẽ sử dụng thông qua mùa đông cho các bữa tiệc lễ hội.
Xem mẫu

>

Crystal Clear




Cũng giống như các sắc thái khỏa thân có thể giúp kéo dài chân, do đó, cũng có thể nhìn thấy thông qua giày nhìn thấy trên đường phố cho mùa xuân 2018.
Xem mẫu
<

Giày cao gót




Nhiều người trong chúng ta bây giờ thấy những đôi giày cao gót 4cm, ngoài việc ăn gian chiều cao, chúng ta còn có cảm giác thoải mái trên chiều cao cân đối này.

Xem mẫu

>

Giày cao bồi




Giày cao bồi xu hướng cho mùa thu năm 2017 và 2108 vẫn được ưa thích
Xem mẫu

>

Giày họa tiết hoa văn




Trong khi chúng tôi thấy một số thiết kế xa, bao gồm cả dây đai hoa bọc tất cả các con đường lên chân, có rất nhiều giày hoa mặc trên sàn catwalk.

Đầu tư vào một đôi ủng hoa bây giờ và họ sẽ nhìn thấy bạn đến mùa thu, hoặc mặc dép hoa đẹp với trang phục mùa hè và quần.

Xem mẫu


Nguồn: 40plusstyle



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét