Chuyên sỉ giày dép

Chuyên sỉ giày dép
Chuyên sỉ giày dép

5/07/2017

Xăng đan cao gót được các SAO lựa chọn trong năm nay

Năm nay xăng đan trở thành tâm điểm của các loại giày dép bởi sự tiện dụng và sự thoải mái. Xu hướng diện xăng đan cao gót sẽ lên ngôi và chắc chắn chiếm trọn trái tim của các bạn gái. Hãy cùng chiêm ngưỡng những kiểu xăng đan cao gót dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong hè năm nay.
 
Xăng đan đế cói

Xăng đan đế cói không những tạo cảm giác thoải mái cho người mang mà còn vô cùng duyên dáng, điệu đà với những bước đi uyển chuyển đầy kiêu hãnh. Đế cói thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo đôi chân luôn được thông thoáng. Bạn có thể tự tin kết hợp kiểu giày này với vô vàn thể loại váy vóc để tôn nên vẻ đẹp nữ tính, yểu điệu của mình.




Xăng đan bánh mì

Xăng đan bánh mì không những giúp ăn gian chiều cao, dễ dàng di chuyển mà không lo đâu chân mà còn mang đến sự khỏe khoắn, cá tính và năng động. Đặc biệt kiểu giày này linh hoạt trong cách phối đồ nên bạn không quá khó để lựa chọn được set đồ phù hợp với xăng đan bánh mì. Xăng đan bánh mì trở thành kiểu giày “siêu hot” được chưng diện bởi nhiều fashion blogger và nhiều tín đồ thời trang quốc tế.



Xăng đan gót mảnh

Xăng đan gót mảnh từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng của mình và được các bạn nữ yêu thích bởi sự mềm mại, tinh tế. Đặc biệt mẫu xăng đan này có thể kết hợp với mọi trang phục để tôn dáng mà không lo lỗi mốt. Vì vậy trong hè năm nay đây vẫn là item “hot” được các bạn gái săn lùng.



Xăng đan đế trụ

Thiết kế gót trụ vững chắc, chắc chắn lại vô cùng thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó xăng đan đế trụ vô cùng tôn dáng và khéo khoe bàn chân thon của bạn gái. Đó chính là lý do vì sao từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay item này vẫn được yêu thích và là cái tên được xướng trong mỗi mùa hè. Vì thế nếu trong tủ đồ của bạn chưa có item này thì đừng chần chừ gì nữa hãy bổ sung ngay thôi nào.



Xăng đan chiến binh

Xăng đan chiến binh cao gót ngoài sự cá tính còn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và sexy. Dường như set đồ thời trang của bạn sẽ được nâng lên một tầm mới khi kết hợp với xăng đan chiến binh tạo nên sự sành điệu, đẳng cấp. Vì vậy nếu là tín đồ của xăng đan bạn đừng bỏ lỡ sở hữu kiểu giày tuyệt vời này nhé.



Xăng đan tua rua

Tạo điểm nhấn và sự nổi bật với những sợi tua rua lan tỏa trên bàn chân cũng là một gợi ý không tồi. Xăng đan tua rua ngày càng chinh phục các tín đồ thời trang bởi sự độc đáo, cuốn hút và dễ dàng tạo điểm nhấn cho set đồ. Khi mang xăng đan tua rua bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên sự thời thượng, đắt giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét